JHA e-Learning


หลักสูตรอบรมพัฒนาบุคลากรด้านการขาย

ตำแหน่งงาน ผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร (ฝึกอบรม) หรือ Junior Health Advisor (JHA)



ยินดีต้อนรับเข้าสู่ SSUP Beauty Retail Academy สถาบันฝึกอบรมและพัฒนาบุคลากรด้านร้านค้าปลีก ในเครือบริษัท SSUP Group ผู้นำธุรกิจด้านความงาม และสุขภาพในประเทศไทย เราเชื่อมั่นว่า ทุกคนมีสิทธิ์ที่จะเรียนรู้ และพัฒนาเติบโตในหน้าที่การงานแบบไร้ขีดจำกัด มุ่งเน้นการพัฒนาบุคลากรให้มีความรู้ ความสามารถและความก้าวหน้าในสายอาชีพ ฝึกทักษะด้านงานขาย พร้อมเสริมทักษะด้านการบริการที่เป็นเลิศ เพื่อพัฒนาศักยภาพของตนเอง ก้าวเข้าสู่สายอาชีพนักขายได้อย่างมั่นใจ



                     



Course : JHA e-Learning



สำหรับผู้เข้าอบรมหลักสูตรพัฒนาบุคลากรด้านการขายตำแหน่งงาน ผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร (ฝึกอบรม) หรือ Junior Health Advisor
ตำแหน่งย่อเรียกว่า JHA 
ท่านจะได้เรียนรู้ เสริมทักษะสร้างศักยภาพด้านการขายยุคใหม่ ซึ่งเป็นหลักสูตรอบรมพนักงานขายที่ทันสมัยง่ายต่อการเรียนรู้ 
ด้วยสื่อการเรียนการสอนที่น่าสนใจ ทบทวนได้บ่อย เข้าใจง่าย เป็นการเรียนรู้แบบออนไลน์ พร้อมกับการฝึกปฏิบัติงานจริงที่ร้าน GNC ระยะเวลาอบรม 4 สัปดาห์  
โดยมีทีมคณาจารย์ และเภสัชกร คอยดูแลให้คำแนะนำอย่างใกล้ชิดตลอดหลักสูตร เมื่อสอบผ่านเกณฑ์มาตรฐานการฝึกอบรม  ก็จะได้
ปรับบรรจุในตำแหน่ง Heath Advisor (HA)



"สนุกกับการเรียนรู้ สอบวัดผลง่ายๆ รู้ผลรวดเร็ว ด้วยเทคโนโลยีทันสมัย เติบโตไปกับองค์กรที่มีวิสัยทัศน์กว้างไกล และมั่นคง"



วัตถุประสงค์



  1. เรียนรู้บทบาทและหน้าที่ที่จำเป็นของพนักงานขาย ตำแหน่งผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร (ฝึกอบรม)
  2. ศึกษาเนื้อหาข้อมูลผลิตภัณฑ์ ปริมาณการใช้ และ วิธีการใช้งาน เพื่อนำเสนอการขายได้อย่างถูกต้องปลอดภัยต่อลูกค้า
  3. เข้าใจขั้นตอนกระบวนการขายและการบริการ ที่มุ่งเน้นมาตรฐานของ Brand
  4. เรียนรู้พัฒนาต่อยอดการขาย และสร้างภาพลักษณ์ที่ดี อย่างต่อเนื่อง
  5. สร้างประสบการณ์ที่ดี เสริมสร้างทักษะการเรียนรู้จากการฝึกปฏิบัติหน้างานจริง




เกณฑ์การสอบวัดผล ต้องสอบวัดผลผ่านเกณฑ์ประเมิน 70% ขึ้นไป ทั้งภาคทฤษฎีและปฏิบัติ



หลักสูตร JHA e-Learning @ SHOP :

  1. สอบวัดผลภาคทฤษฎี (สอบผ่านระบบ Tablet ของสาขา) ข้อสอบกากบาท (Multiple Choice)
  2. วัดผลการปฏิบัติงานหน้าสาขา 4 ครั้ง (สัปดาห์ละ 1 ครั้ง) โดยการประเมินผลจากหัวหน้าสาขา (BM) หรือ ผู้จัดการเขต (AM)